[giaban]Liên hệ ngay [/giaban]
[giacu]Nhận báo giá tốt nhất [/giacu]
[hot]Hot[/hot]
[mota]

ADNOC VOYAGER SILVER SAE 10W-40 API SN (6X4L) là dầu động cơ đa cấp bán tổng hợp đa dụng cho động cơ sử dụng nhiên liệu xăng. ADNOC VOYAGER SILVER SAE 10W-40 API SN (6X4L) được phối hợp từ thành phần dầu gốc bán tổng hợp chất lượng cao với các gói phụ gia tiên tiến giúp nó có tính năng hoạt động đặc biệt tốt trong những điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt. Được phát triển cho động cơ chạy Xăng và Diesel, tuân thủ được các yêu cầu mới nhất của động cơ phun xăng trực tiếp, và cả các loại động cơ đời cũ hơn.
 [/mota]

[chitiet]
Chi Tiết Sản Phẩm 
  • Dầu động cơ đa cấp Bán Tổng hợp.
  • Đáp ứng chuẩn API SN, ACEA A3/B4/08
  • Nâng cao tính năng hoạt động và hiệu suất của động cơ nhờ vào khả năng làm sạch cực tốt của hệ phụ gia tẩy rửa chất lượng cao và ổn định.
  • Chỉ số độ nhớt cao, và độ bền cắt tuyệt hảo làm cho độ nhớt được duy trì ổn định trong suốt quá trình hoạt động của động cơ.
  • Tính chất chống mài mòn cực tốt giúp bảo vệ các chi tiết quan trọng và nhạy cảm nhất bên trong động cơ.
ADNOC VOYAGER SILVER SAE 10W-40 API SN (6X4L) được khuyến nghị sử dụng cho động cơ Xăng và Diesel các dòng xe khách, xe tải nhẹ, tải nặng,.. có sử dụng tuốc bô tăng áp hoặc khí nạp tự nhiên. Voyager Silver phù hợp và hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của hầu hết các nhà sản xuất xe Châu Âu, Nhật Bản và Mỹ.

     [/chitiet]
ADNOC VOYAGER SILVER SAE 10W-40 API SN (6X4L)


ADNOC VOYAGER SILVER SAE 10W-40 API SN (6X4L)

ADNOC VOYAGER SILVER SAE 10W-40 API SN (6X4L)





Tags:

Map
Contact Me on Zalo
Contact Me on Zalo